Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Mitsubishi Outander PHEV đến tay cảnh sát UKRAINE

Dự án đầu tư xanh

Hãng Mitsubishi không chỉ cung cấp cho sở cảnh sát dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, mà còn là một trong những chiến dịch đầu tư xanh, kế hoạch thương mại về khí thải quốc tế, hướng đến mục tiêu giảm thiểu lượng khí không tốt CO2 và hạn chế hiện tượng hiệu ứng nhà kính.

Xe Mitsubishi đã chuyển giao thành công 635 chiếc xe Mitsubishi Outlander 2017 biến thể sử dụng điện, đến cho các cán bộ cảnh sát Ukraine.

Đúng theo như kế hoạch, hàng trăm chiếc xe Mitsubishi Outlander PHEV biến thể facelift được đưa đến thử đo Kiev. Sự kiện này còn có sự góp mặt của Thủ tướng Ukraine, song song là sự có mặt của chủ tịch và người đứng đầu MMC.

Xe Mitsubishi Outlander PHEV được bán ra thị trường vào năm 2013, đã tạo nên hiện tượng khiến cho nhiều người thích thú và quan tâm, trở thành dòng xe bán chạy nhất ở Châu Âu trong vòng không dưới 4 năm liên tiếp.

Dòng xe sử dụng năng lượng điện mới mẻ này đã giúp cho doanh số của hàng tăng lên vượt bậc, cao hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Mẫu xế hộp được yêu thích tại Châu Âu

Mitsubishi Outander PHEV có thiết kế đẹp mắt, mẫu crosover chạy điện được tích hợp khối động cơ xăng dunh tích 2lit, có khả năng tạo ra công suất cực đại lên đến 121 mã lực, mô men xoắn tối đa đặt 190 Nm.

Động cơ xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, sự kết hợp hoàn hảo với 2 mô tơ xuất hiện ở cầu trước và sau, mang đến công suất tối đa đạt 60 mã lực, mô men có khả năng xoắn cực đại lên đến 137 Nm hoặc có thể lên tời 195 Nm, mang đến cảm giác mới lạ hoàn toàn.

Xe có khối lượng 1.860 kg, xe điện có thể chạy được khoảng 54 km nếu chỉ sử dụng duy nhất điện.

Tại thị trường oto Châu Âu, dòng xe Mitsubishi Outlander PHEV được coi là dòng xe điện phổ biến nhất ở đây.

Trên đây là những thông tin mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn gửi đến cho khách hàng biết những thông tin về dòng xe điện của Mitsubishi tại các nước phát triển. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch cụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới