Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT HÙNG VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP XE CHO CƠ QUAN CẢNH SÁT ĐIỀU

Với kinh nghiệm, năng lực lâu năm của Mitsubishi Motors Việt Hùng đã cung cấp xe cho rất nhiều đơn vị như bộ công an, hàng không,…. Mitsubishi Motors Việt Hùng tiếp tục vinh dự được chọn là đơn vị cung cấp xe cho cơ quan cảnh sát điều tra lô xe Mitsubishi Pajero Sport tại Hưng Yên. Việt Hùng luôn khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực cung cấp xe Mitsubishi chính hãng tại Việt Nam. Những chiếc xe Mitsubishi luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ, vận hành cao và đáng tin cậy. Mitsubishi Motors Việt Hùng hy vọng những chiếc xe Pajero Sport cung cấp cho cơ quan cảnh sát điều tra trong việc hỗ trợ tốt nhẩt công việc, giúp các anh cảnh sát hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ giao xe:

Pajero Sport được phát triển dựa trên triết lý “Vẻ đẹp từ công năng”, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang lại sự hài hòa giữa các hình ảnh mạnh mẽ, hiện đại và tính năng bảo vệ an toàn và khả năng vận hành vượt trội.

Thiết kế ngoại thất của xe Pajero Sport mạnh mẽ hơn với vè dập nổi liền khối. Bậc lên xuống thiết kế hài hòa với chắn bùn tạo sự tinh tế và sang trọng. Nội thất xe Pajero Sport được đánh giá khoang hạng nhất, rộng rãi, tiện nghi với hệ thống giải trí cao cấp. Xe được trang bị công nghệ cách âm tốt kết hợp với ghế da giúp cho những chuyến đi dã ngoại với gia đính trở nên thoải mái hơn.

Các dòng xe Mitsubishi được đánh giá cao về tính năng vận hành cao, bền bỉ và đáng tin cậy và đây là thế mạnh của Mitsubishi. Là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm phục vụ công việc trong các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp tư nhân.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: http://viethungoto.com.vn/san-pham/pajero-sport

MITSUBISHI MOTORS VIỆT HÙNG – TẤT CẢ VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới