Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng giành giải vô địch trong Giải bóng đá Việt Group Cup 2019

Thường niên hàng năm, Việt Group đã tổ chức Giải bóng đá Việt Group Cup 2019 thu hút sự tham gia của 4 đội bóng thuộc 4 công ty trong Việt Group, tranh tài ở nội dung bóng đá Nam.

Giải bóng đá Việt Group Cup 2019 là dịp thúc đẩy và phát triển phong trào thể thao, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần cũng như tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các cán bộ công nhân viên.

Tham gia tranh tài là các chân sút nòng cốt được tuyển chọn từ các công ty.

Tuy không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng các đội bóng đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Các vận động viên, cổ động viên cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Việt Group đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ vô tư, cuồng nhiệt của các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại sân bóng. Tất cả mọi thành viên trong Việt Group đã quên hết mọi lo toan thường ngày để sống trong những giây phút thăng hoa cùng bóng đá.

Hai đội trong trận đấu chung kết là 2 đội thuộc công ty TNHH oto Việt Hùng và công ty TNHH oto Việt Hải. Bằng sức trẻ, sự nhanh nhẹn và kỹ thuật tốt, 2 đội trong trận đấu chung kết đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, phô diễn những động tác đi bóng đầy tính kỹ thuật. Đây được đánh giá là trận đấu cân tài cân sức. Và cuối cùng, công ty TNHH oto Việt Hùng đã giành giải vô địch.

Với các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt, giải bóng đá Việt Group Cup đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội giúp cho cán bộ, nhân viên và tập thể người lao động trong công ty có dịp giao lưu, học hỏi và hiểu nhau hơn.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới