Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Trải nghiệm “chất Mitsubishi” cùng nữ vận động viên chuyên nghiệp Leona Chin tại Hà Nội

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến chương trình trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với sự tham gia của nữ vận động viên xe thể thao chuyên nghiệp Leona Chin.

Trong suốt một thế kỷ phát triển, Mitsubishi đã ngày càng khẳng định “chất Mitsubishi” xuyên suốt; đó là khả năng vận hành – độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng của Mitsubishi. Với giá trị cốt lõi “Bền Bỉ – Tin cậy – An Toàn”, các sản phẩm của Mitsubishi luôn đậm “chất” khác biệt, thông qua khả năng vận hành vượt trội và trên hết an toàn bền bỉ của các sản phẩm, như một cam kết nhất quán mang đến cho khách hàng Việt Nam.

Với mong muốn chinh phục khách hàng, Mitsubishi Motors tiếp tục mang đến điều thực sự mới mẻ cho “chất Mitsubishi – Mitsubishi-ness” – ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield – thể hiện đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” – vẻ đẹp gắn liền với công năng.

Không dừng lại với thiết kế, “Chất Mitsubishi” còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự vượt trội về vận hành, bền bỉ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ, như là Outlander, Pajero Sport, Xpander và Triton.

Để minh chứng cho điều đó và mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn “chất Mitsubishi”, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức sự kiện Ngày trải nghiệm “ eXperienxe day” Ms. Leona Chin sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình diễn ra tại sân Vận Động Mỹ Đình. Nữ vận động viên đua xe thể thao Leona Chin lần đầu tiên đến với người yêu xe Việt Nam trong sự kiện “Mitsubishi eXperience day” tại sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 3/11/2018 đến ngày 4/11/2018. Đại lý Mitsubishi Việt Hùng tổ chức từ 8h đến 14h ngày 03/11/2018.

Đây là một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam khi lần đầu tiên trong chương trình lái thử xe có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp. Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift xe”. Nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiện trải nghiệm xe, tay đua nữ đến từ Malaysia sẽ trình diễn những kỹ thuật drift thú vị với các dòng xe Mitsubishi, chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những cảm xúc chưa từng có, khi trải nghiệm cùng tay lái nữ chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm sau khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, MMV mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm, cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp trên các mẫu xe Mitsubishi Xpander, Outlander và Triton.

Sự xuất hiện của “nữ hoàng drift xe” Leona Chin tại Việt Nam khiến ngày trải nghiệm – “Mitsubishi eXperience day” trở thành một sự kiện lái thử xe độc đáo, khác biệt và duy nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Kết hợp với những mẫu xe Mitsubishi như Pajero Sport, Triton, Outlander với khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, và đậm chất thể thao với tinh hoa kế thừa từ đường đua Dakar Rally, sự kiện sẽ mang lại những màn trình diễn thật hấp dẫn và cảm xúc mới lạ cho khách hàng. Bên cạnh đó, MMV còn sắp xếp đường thử dành cho các khách hàng mong muốn trải nghiệm những mẫu xe Mitsubishi ngay tại sự kiện.

Mitsubishi Motors Việt Hùng trân trọng mời quý khách hàng đến sự kiện trải nghiệm cũng Leona Chin, đây là cơ hội hiếm có để quý vị có thể được thử cảm giác mạnh.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới