Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tính năng gập ghế linh hoạt trên Mitsubishi Outlander

Mẫu Crossover phong cách với linh kiện từ Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam. Sở hữu những tính năng ưu việt thể hiện qua thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ, không gian nội thất thoải mái và hàng loạt trang bị tiên tiến tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Ngay từ khi ra mắt  Mitsubishi Outlander đã nhận được rất nhiều quan tâm từ phía khách hàng bởi những trang bị hiện đại và tính năng ưu việt, một trong số đó chính là khả năng gập ghế linh hoạt biến chiếc xe của bạn trở thành nơi thư giãn cho các cuộc hành trình. Hãy cùng Mitsubishi Motors Việt Hùng khám phá tính năng thú vị này nhé.

 

1. Gập hàng ghế thứ ba trên Mitsubishi Outlander chỉ với một ngón tay

Cũng như các dòng xe 7 chỗ khác thì Mitsubishi Outlander cũng có thể gập hàng ghế thứ 3 để tăng thể tích khoang chứa đồ, nhưng khác với các  dòng xe khác thì Mitsubishi Outlander chỉ với một ngón tay là bạn có thể gập hàng ghế sau một cách nhanh gọn.

Chỉ cần kéo nhẹ sợi dây ở trên ghế là hàng ghế thứ ba đã gập xuống một các nhẹ nhàng

Sau khi kéo nhẹ sợi dây trên ghế thì hàng ghế thứ ba đã được gập phẳng xuống sàn, cách gập ghế như thế này vừa có thể tăng thêm diện tích chứa đồ mà còn dễ dàng sử dụng với chị em nữa.

2. Gập ghế phẳng sàn trên Mitsubishi Outlander

Không chỉ hàng ghế thứ 3 được gập phẳng sàn mà hàng ghế thứ 2 cũng được gập phẳng sàn một cách linh hoạt và dễ dàng.

Để gập hàng ghế thứ 2, ta chỉ cần móc nhẹ phần nệm ghế ngồi và kéo về phía trước, sau đó đẩy cần gạt phía dưới nệm về phía trước (vị trí gập phẳng ghế).

Để gập hàng ghế thứ 2 ta kéo phần ghế ngồi lên và đẩy cần gạt về vị trí gập phẳng

Bây giờ chỉ cần móc nhẹ cái lẫy trên ghế là hàng ghế thứ hai đã được gập phẳng tương tự như hàng ghế thứ ba.

Đây được gọi là “gập ghế phẳng sàn”, tính năng này rất tiện lợi trong việc tăng diện tích khoang chứa đồ mà còn biến chiếc xe Mitsubishi Outlander của bạn thành nơi thư giãn trong những chuyến đi dài. Chúng ta chỉ cần mang theo chăn gối là đã có một chiếc “giường di động” cho gia đình trong những hành trình xa.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới