Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander chính thức công bố giá bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vài nét về sự kiện ra măt Xpander vào tháng 8 vừa qua

Đầu tháng 8 vừa qua, xe Mitsubishi XPANDER – mẫu Crossover MPV mới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế “Dynamic Shield” hiện đại, nội thất rộng rãi cùng 7 chỗ ngồi, cách âm vượt trội, vận hành hiệu quả và an toàn tối ưu,… XPANDER được xem là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình Việt trẻ.

Tại các thị trường khác trong khu vực, Mitsubishi XPANDER đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các khách hàng, đặc biệt tại thị trường “quê hương” Indonesia, mẫu xe này cũng có số lượng đơn đặt hàng lên đến 80.000 xe tính từ tháng 08.2017 đến tháng 06.2018 và trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia trong tháng 03.2018. Bên cạnh đó, Xpander cũng được vinh danh “Xe của năm” trong năm 2018 do tờ Otomotif hàng đầu Indonesia bình chọn.

2. Giá chính thức xe Xpander 2018

Tại Việt Nam, sau gần 1 tháng kể từ khi được giới thiệu với báo chí, xe XPANDER đã có giá bán chính thức. Khách hàng đặt hàng trước trong tháng 9 còn nhận được quà tặng đặc biệt trị giá 20 triệu đồng, chi tiết như sau:

ALL NEW MITSUBISHI XPANDER

 

CHI TIẾT VỀ XPANDER ĐĂNG KÝ LÁI THỬ BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ đề xuất Ưu đãi khi đặt hàng trước trong tháng 9
XPANDER MT 550 triệu đồng Bộ phụ kiện chính hãng

trị giá 20 triệu đồng (*)

XPANDER AT 620 triệu đồng

(*) Bộ phụ kiện chính hãng trị giá 20 triệu đồng bao gồm: Ốp lướt gió trước, Ốp lướt gió hông, Ốp lướt gió sau, Chụp ống xả được mạ crom, Thảm khoang hành lý, Logo Xpander

Và mới đây, ngày 15 tháng 9 năm 2018, đại lý Mitsubishi Việt Hùng đã có buổi trưng bày xe Xpander, khách hàng có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng siêu phẩm này của dòng xe Mitsubishi. Tại sự kiện, chúng tôi rất vui mừng khi khách hàng tham gia sự kiện rất đông, đem tới khách hàng những cảm nhận chân thực nhất về dòng xe 7 chỗ năng động. Điều này cho thấy, Xpander là dòng xe được khán giả quan tâm rất nhiều.

Mitsubishi tự hào đem đến cho khách hàng dòng xe 7 chỗ được đánh giá là rẻ nhất hiện nay. Xe Xpander được thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới cùng nội thất tiện nghi, cách âm vượt trội và mang đến cho khách hàng sự an toàn tối ưu.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới