Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng dành giải nhất hội thi kỹ năng nhân viên Mitsubishi 2018 nội dung dành cho cố vấn dịch vụ

Ngày 25 tháng 8 vừa qua, Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) đã tổ chức vòng chung kết Hội thi nhân viên Mitsubishi 2018 tại Nhà máy dành cho các kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ và nhân viên bán hàng xuất sắc trên toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích các đại lý Mitsubishi cải thiện, nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất tới Quý khách hàng.
Để hoàn thành tốt các nội dung thi, các thí sinh không những phải am hiểu kiến thức về sản phẩm Mitsubishi, thành thạo nghiệp vụ chuyên môn, khả năng giao tiếp chuyên nghiệp.

Tham dự vòng chung kết hội thi là 18 nhân viên xuất sắc nhất đến từ các đại lý trên toàn quốc, bao gồm 6 kỹ thuật viên, 6 cố vấn dịch vụ và 6 nhân viên bán hàng. Các thí sinh này đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác đại diện cho gần 30 đại lý Mitsubishi trên toàn quốc trong vòng loại của hội thi tổ chức vào tháng 7/2018.

 Nhà phân phối Mitsubishi Motors Việt Hùng vinh dự có hai nhân viên tham dự vòng chung kết Hội thi với nội dung dành cho Cố vấn dịch vụ (CVDV) và Tư vấn bán hàng (TVBH).

Vượt qua nhiều ứng viên tham dự vòng thi, Cố vấn dịch vụ Nguyễn Đăng Nghĩa đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, vinh danh dành giải nhất toàn quốc nội dung dành cho cố vấn dịch vụ với giải thưởng 12.000.000 VNĐ của MMV.  Phụ trách huấn luyện dịch vụ nội bộ của Đại lý cũng nhận được phần thưởng là 01 Laptop trị giá 9.000.000 VNĐ của MMV.

Với triết lý: “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” Mitsubishi Việt Hùng sẽ luôn nỗ lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ quý khách hàng, khẳng định vị thế chất lượng dịch vụ – nơi cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi.

Để ghi nhận thành tích và đánh giá cao sự cố gắng của CVDV Nguyễn Đăng Nghĩa và Phụ trách huấn luyện dịch vụ nội bộ, sáng 27 tháng 08 năm 2018, Mitsubishi Việt Hùng đã tổ chức lễ trao Cúp, Giấy chứng nhận và tiền thưởng cho CVDV Nguyễn Đăng Nghĩa 5.000.000 VNĐ và Phụ trách huấn luyện nội bộ Đỗ Xuân Đài 2.000.000 VNĐ.  Đến dự có Tổng Giám đốc Từ Mạc Lân, các Trưởng bộ phận, các Trưởng phòng và toàn thể CBCNV Đại lý.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi vinh danh và trao thưởng cho các cá nhân đạt giải của Đại lý:

Toàn cảnh buối lễ vinh danh và trao thưởng
Tổng giám đốc trao giấy chứng nhận và tiền thưởng của đại lý cho CVDV Nguyễn Đăng Nghĩa
Tổng giám đốc trao thưởng cho Phụ trách huấn luyện nội bộ
Tổng giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đại lý Việt Hùng chụp ảnh lưu niệm

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới