Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Bí quyết mua xe Mitsubishi hợp phong thủy

Mua xe Mitsubishi theo phong thủy luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm bởi ngoài kỹ năng lái thì cách mua và trang trí xe cũng quan trọng. Dưới đây là bí quyết mua và trang trí xe Mitsubishi theo phong thủy rước tài lộc vào nhà.

Theo phong thủy, việc trang trí ô tô có liên quan đến “phẩm chất” của chiếc xe. Giống như khi mua một căn biệt thự, cần phải mời thợ đến trang trí cho căn biệt thự của mình, khi mua một chiếc xe ô tô theo phong thủy cũng cần có cách trang trí phù hợp.

Các vị trí trên xe

Đèn sau xe Mitsubishi giúp báo cho người đi phía sau xe biết. Chính vì vậy, phải luôn đảm bảo rằng các đèn sau xe không mờ tối, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất

Trang trí trên xe

Những giấy dán để trang trí trên cửa kính phía sau thường mang tính cảnh báo, thông báo cho người khác. Loại giấy dán khó thường gây tác dụng ngược. Tất cả những loại giấy dán để trang trí nào gây ảnh hưởng đến người phía sau bạn không nên dùng. Không nên dán các giấy trang trí gây cản tầm nhìn của người lái xe.

Tránh sử dụng kín chắn gió có khả năng đong đưa vì nó có thể gây mất tập trung khi lái xe.

Khí và tầm nhìn trên xe

Không khí ở bên trong xe phải trong lành vì nó có thể liên kết người ngồi ở trong xe với bên ngoài và nên được làm sạch không khí bên trong xe. Nếu không khí không được trong sạch, người lái xe sẽ rất dễ mệt mỏi, mất tập trung, rất nguy hiểm.

Việc làm giúp trong lành không khí trong xe, người sử dụng nên dùng các chất tạo mùi mang tính tự nhiên và đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của người ngồi bên trong xe. Loại thảo mộc như cây hương thảo, dầu chanh giúp cho tâm trí của người ngồi trong xe được thoải mái, nhẹ nhàng. Không nên để lộn xộn đồ đạc bên trong xe

Tầm nhìn là yếu tố rất quan trọng đối với người lái xe. Kính xe và đèn pha phía trước nên được đảm bảo sạch sẽ giúp việc quan sát ra bên ngoài rõ hơn ở thời tiết xấu. Theo phong thủy, người ta gọi chiếc cửa sổ xe là “mắt xe”.

Ngoài ra, người sử dụng xe Mitsubishi nên quan tâm đến lịch bảo dưỡng xe nhằm đảm bảo luôn duy trì nguồn năng lượng mạnh mẽ vốn có của chiếc xe, và tránh hỏng hóc. Đó không đơn giản là việc bơm xăng hay rửa xe, bởi nếu người sử dụng hay chủ sở hữu quan tâm đến động cơ xe như là quan tâm đến bản thân mình. Ai cũng vui nếu xe không bị hỏng hóc và luôn hoạt động tốt. Vì vậy, cần đảm bảo rằng chủ xe thường xuyên đem xe đến gara để bảo dưỡng, đảm bảo các bộ phận trong xe hoạt động tốt nhất.

Ngũ hành trên xe

Xe Mitsubishi cũng nên phải gọn gàng, sạch sẽ. Màu sắc xe ảnh hưởng rất lớn đến thái độ của chủ nhân với chiếc xe và cảm nhận của người khác đối với chủ nhân chiếc xe Mitsubishi.

Về phong thủy khi chọn màu cho xe, chúng ta phải lựa chọn màu hợp tuổi với mình. Ví dụ, một người nam tính, tuổi Ngọ mang mạng Hỏa, tuyệt đối không chọn xe màu đỏ vì màu đỏ giúp tăng cường tính Hỏa. Thay vào đó là chiếc xe có màu đen sẽ giúp dịu bớt tính Hỏa. Hay mệnh Kim chọn xe màu trắng hay xám thì cũng thích hợp hơn, đảm bảo an toàn hơn với người mệnh Hỏa.

Mặt khác, nếu người lái xe nào dễ bị mất tập trung và là người tuổi Hợi mang mạng Thủy nên chọn xe Mitsubishi có màu thuộc hành Mộc là màu xanh lá. Màu thuộc hành Kim là màu trắng, bạc có tác dụng hỗ trợ.

Những vật trang trí cần tránh

Những đồ vật trang trí ngụ ý không may mắn sẽ ảnh hưởng đến vận thế và an toàn khi lái xe, nên cần phải hết sức tránh. Nhân vật hoạt hình và những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu rất được mọi người ưa thích, nhưng xét về mặt phong thủy, những thứ đồ này lại có ngụ ý chỉ kẻ tiểu nhân. Nếu để trong xe, lúc nào cũng có thể nhìn thấy, thì rất dễ “đụng” phải bọn người xấu.

Những đồ trang trí ánh hưởng đến sự tập trung, như hình người đẹp… treo trong xe nam giới, có thể ảnh hưởng đến sự tập trung khi lái xe, không những liên quan đến sự an toàn của người lái mà theo phong thủy cũng cần phải tránh cách trang trí này. Những đồ vật trang trí có hình là hung khí, hình thú dữ, như: đao kiếm, hình hổ, báo… theo phong thủy sẽ dễ hình thành sự ám ảnh về tâm lý, lâu dần, sẽ hình thành tính cách nóng nảy, hấp tấp cho người lái xe, nhất là những tài xế lái xe đường dài.

Việt Hùng hy vọng bài viết này đã thêm thông tin bổ ích cho người muốn mua xe sắp tới. Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới