Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai Chiến Dịch Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ tháng 03/2022

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình “Kiểm tra an toàn – Vượt ngàn dặm xa” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mục đích duy trì và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của Quý Khách hàng cũng như đảm bảo các nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa xe trong quá trình sử dụng, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình “Chiến Dch Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ tháng 03 năm 2022”. Theo đó, khi Quý khách hàng đến làm bảo dưỡng tại các Nhà phân phối (NPP) ủy quyền của MMV sẽ được hưởng như ưu đãi như sau:

  • Miễn phí kiểm tra xe, miễn phí khử khuẩn xe
  • Giảm giá 10% cho dầu nhớt động cơ chính hãng
  • Giảm giá 20% cho lọc dầu động cơ chính hãng

Chiến dịch diễn ra từ ngày 4/3/2022 đến hết ngày 31/3/2022 trên toàn bộ hệ thống các NPP ủy quyền của MMV trên toàn quốc.

Quý khách vui lòng liên hệ với NPP gần nhất để biết thêm chi tiết.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới