Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TRAO TẶNG 70 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH, SINH VIÊN NGHÈO CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP TỐT CỦA TP. HCM VÀ TỈNH BÌNH DƯƠNG

  • Ngày 12 tháng 9 năm 2019, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt của thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.
  • Với mục tiêu hỗ trợ tiếp sức đến trường cho các em, MMV trao tặng 70 suất học bổng cho 30 em sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học (trị giá 12.000.000 đồng/suất học bổng) và 40 em học sinh từ cấp trung học phổ thông (trị giá 7.000.000 đồng/suất học bổng), tổng trị giá học bổng của chương trình là 640.000.000 đồng.

Mong muốn thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, đồng thời động viên khuyến khích, tạo điều kiện cho các em học sinh – sinh viên học giỏi vượt khó có thêm động lực, tiếp tục nỗ lực học tập, ngày 12 tháng 9 năm 2019, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt của thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Theo đó, MMV đã trao tặng 70 suất học bổng cho 30 em sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học (trị giá 12.000.000 đồng/suất học bổng) và 40 em học sinh từ cấp trung học phổ thông (trị giá 7.000.000 đồng/suất học bổng). Tổng trị giá là 640.000.000 đồng.

Đây là chương trình được Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai thường xuyên, nhằm giúp lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái” trong cộng đồng. Cùng với đó, góp phần khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của học sinh – sinh viên, giúp khuyến khích,  hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm động lực tiếp tục nỗ lực học tập. Đồng thời, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

Tham dự Lễ trao tặng học bổng lần này có đại diện lãnh đạo Trung ương Hội; lãnh đạo Mitsubishi Motors, và Mitsubishi Motors Việt Nam; đại diện học sinh, sinh viên nhận học bổng; đại diện một số cơ quan, ban ngành có liên quan.

Ngày hôm nay là dấu mốc quan trọng đánh dấu 25 năm hoạt động và phát triển của Mitsubishi Motors tại Việt Nam. Để khẳng định cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường này,  bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, MMV sẽ nổ lực hơn nữa để mở rộng và khởi động các hoạt động đóng góp xã hội mới đồng thời tiếp tục có thêm nhiều hoạt động động thiện nguyện đóng góp tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội cho người dân Việt Nam. Chương trình học bổng do Mitsubishi Motors Việt Nam tài trợ đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng xã hội đã “chắp cánh” cho những “ước mơ” đó chính là hình ảnh đẹp về một doanh nghiệp kinh doanh – MMV luôn đề cao giá trị và đạo đức nhân văn trong kinh doanh, luôn hướng đến khách hàng và cộng đồng xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới