Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT HÙNG BÙNG NỔ VÀ TỎA SÁNG TẠI DU LỊCH HÈ 2019

Bỏ lại sau lưng những bộn bề cuộc sống, những vất vả, trăn trở trong công việc, các thành viên của đại gia đình Mitsubishi Motors Việt Hùng đã có khoảng thời gian thư thái, lánh xa những khói bụi của thành phố, hòa mình vào những cuộc chơi “quên đường về”.

Với mục đích nâng cao kỹ năng mềm và xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó cho toàn thể CBNV, chuyến nghỉ mát hè 2019 đã quy tụ được sự tham gia nhiệt tình của Ban lãnh đạo, toàn thể các thành viên trong Công ty cùng người thân. 3 ngày 2 đêm tại vịnh Hạ Long đầy nắng gió, các CBNV của Công ty đã tham gia chuỗi các hoạt động đặc sắc thuộc chương trình Team building và đêm Gala rực rỡ sắc màu.

Các thành viên của đại gia đình Việt Hùng đầy hứng khởi và sôi động với những trò chơi team building trên vịnh Hạ Long. Cái nắng gay gắt của nơi đây cũng không thể cản nổi tinh thần đồng đội và sức chiến đấu của các thành viên.

Và có lẽ, sự kiện khắc sâu trong ký ức của các thành viên tham gia đoàn nghỉ mát lần này là sự bùng nổ của Đêm Gala Dinner được tổ chức tại nhà hàng THQ. Đêm Gala Dinner không chỉ là khoảnh khắc nhìn lại sự cố gắng của tập thể, mà còn là thời gian Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ những ấp ủ, nguyện vọng cùng nhau nỗ lực, vượt qua khó khăn. Nhằm ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cá nhân trong ngôi nhà chung Việt Hùng, công ty tổ chức vinh danh những nhân viên tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2019.

Tiếp nối ngay sau đêm gala là cuộc thi tài đầy cam go giữa các đội chơi với những tiết mục vô cùng đặc sắc, từ nhảy, hát đến những trò chơi giao lưu.

Ngày thứ ba bắt đầu với các hoạt động như ngắm bình minh, ghé thăm chợ hải sản nổi tiếng tại Hạ Long trước khi trở về Hà Nội. Xe về thành phố lúc 13h00 trong sự thỏa mãn về tinh thần và thể chất của CBNV công ty, khép lại chuyến đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm bổ ích, lý thú.

Tạm biệt thành phố biển, Mitsubishi Motors Việt Hùng trở về với cuộc sống thường nhật, nhưng nếu có dịp trở lại thành phố xinh đẹp Hạ Long, chúng tôi sẽ vẫn nhớ, mùa hè năm ấy – mùa hè của 2019, đại gia đình Việt Hùng đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau tại đây.

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới