Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Mirage- Nhỏ gọn tiện lợi nhất phân khúc

Mitsubishi Mirage đã khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc xe cỡ nhỏ với diện mạo vừa sành điệu, vừa cá tính. Thế nhưng, mẫu xe này vẫn kế thừa và phát huy đầy đủ các phẩm chất truyền thống của Mitsubishi về khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn và sự bền bỉ.

1.Ưu điểm của xe Mitsubishi Mirage

Trong nhiều năm trở lại đây, phân khúc xe 5 cửa khá sôi động do có nhiều sự lựa chọn với chi phí hợp lý. Nhờ có mức giá khá thấp nên Mitsubishi Mirage nhận được nhiều lựa chọn của khách hàng.


Không chỉ có mức giá tốt nhất thị trường, Mitsubishi Mirage còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Mirage sử dụng động cơ 1.2L thế hệ mới công nghệ Mivec tiên tiến do đó cải thiện được nhiều về mô men xoắn, công suất, khả năng tăng tốc đáng gờm cũng như những ưu điểm vượt trội về tính tiết kiệm nhiên liệu của động cơ.

Mitsubishi Mirage

Mirage được trang bị hộp số vô cấp CVT cho phép xe chuyển số êm dịu kết hợp cùng công nghệ thông minh INVECS-III điều khiển hộp số với khả năng nhớ các thao tác của người lái và cung cấp chương trình sang số phù hợp, giúp nâng cao cảm giác khi lái xe.
Mirage thu hút mọi ánh nhìn nhờ việc sở hữu những đường nét mạnh mẽ trên thân xe cùng các chi tiết thiết kế tinh tế từ đầu xe đến đuôi xe hiện đại. Mirage là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống năng động và không ngừng sáng tạo ngày nay.
Ngoài ra, Mitsubishi Mirage còn là mẫu xe có trọng lượng khá nhẹ, trọng tải xe chưa tới 850kg, đây là một trong những ưu điểm của dòng xe này.

Mitsubishi Mirage — Nhỏ gọn tiện lợi nhất phân khúc

Không gian nội thất bên trong Mirage sẽ dễ dàng khiến khách hàng choáng ngợp với diện tích cực kỳ rộng rãi, phong cách thiết kế Nhật Bản đem đến nhiều tiện ích tối đa cho khách hàng. Mặc dù là một trong những xe sedan giá rẻ thế nhưng không gian nội thất xe khá tiện nghi, tay lái được bọc da một phần và tích hợp các phím điều khiển chức năng, trang bị màn hình cảm ứng, lẫy chuyển số tiện dụng cùng các trang bị giải trí đa phương tiện khác.

2.Những nhược điểm của xe Mitsubishi Mirage

Là một mẫu xe cỡ nhỏ nên xe Mitsubishi Mirage rất thích hợp để di chuyển trong thành phố, khu vực đông đúc dân cư. Thế nhưng, đây chính là nhược điểm của dòng xe này, bởi không gian nội thất trong xe bị giới hạn, tạo cảm giác gò bó khá khó chịu với những khách hàng yêu thích sự rộng rãi. Xe được nhà sản xuất trang bị đèn nội thất thế nhưng nó chỉ phục vụ cho hành khách ghế trước, còn hàng ghế phía sau thì không có. Thế nên, khi đồ đạc không để đúng vị trí, việc tìm kiếm gặp khá nhiều khó khăn, phiền toái.

Mitsubishi Mirage — Di chuyển linh hoạt trên mọi nẻo đường

Ngoài ra, toàn bộ ghế trên xe được bọc nỉ, do đó sẽ đem lại cảm giác không được thoải mái cho khách hàng. Phần là do khí hậu Việt Nam khá khắc nghiệt sẽ dẫn đến sự nóng bức khi ngồi, hơn thế nữa việc bảo dưỡng trên xe cũng sẽ gặp nhiều khó khăn do chất liệu này nhanh bị bẩn.
Một nhược điểm nữa là gương chiếu hậu xe uy có thể chỉnh điện nhưng lại không thể gập điện nên không mấy khi gây hứng thú cho khách hàng.
Trên đây là những đánh giá xe Mitsubishi Mirage về ưu điểm, nhược điểm. Hi vọng, những thông tin hữu ích này giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới