Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Cách chăm sóc xe Mitsubishi luôn được mới

Đối với người dân Việt Nam, oto vừa là tài sản có giá trị lớn, phương tiện giao thông đi lại tiện nghi, an toàn vừa giúp cho chủ nhân thỏa mãn đam mê công nghệ của mình.

Vậy làm thế nào để chăm sóc xe Mitsubishi một cách tốt nhất để chiếc xe yêu quý luôn khỏe mạnh như mới, sẵn sàng phục vụ chủ nhân và cùng chinh phục mọi nẻo đường một cách an toàn nhất.

1.Hãy luôn giữ sạch 

Bất kỳ ai cũng muốn ngồi vào một chiếc xe sạch sẽ, thơm tho, giữ sạch sẽ giúp bạn vừa cảm thấy thoải mái khi sử dụng vừa tốn ít tiền tu sửa lại khi muốn bán. Hãy rửa xe Mitsubishi sau mỗi chuyến đi xa, nhất là khi đi dưới trời mưa, đường bụi, bẩn. Việc vệ sinh xe phải thực hiện cả bên ngoài xe lẫn nội thất của xe.

Tất nhiên, ai cũng muốn ngồi vào một chiếc xe sạch sẽ, thơm tho, giúp cho người ngồi trên xe luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng, vừa tốn ít tiền tu sửa lại khi muốn bán, nhượng cho người khác sử dụng. Nên rửa xe sau khi đi xa, nhất ở khi đi trời mưa, bụi bẩn dễ bám trong xe. Việc vệ sinh xe phải được thực hiện cả bên ngoài và nội thất bên trong xe Mitsubishi.

2.Bảo dưỡng xe định kỳ

Khi mua Mitsubishi mới, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng xe để có thể sử dụng thành thạo các tính năng của xe, biết lịch bảo dưỡng xe và thực hiện đúng những yêu cầu đó. Điều này sẽ giúp cho bạn chi tiền cho việc làm hiệu quả, tránh lãng phí.

Khi bạn thay dầu cho xe Mitsubishi nên chọn loại dầu có chất lượng tốt. Tốt nhất bạn nên thay dầu ở đại lý chính hãng của Mitsubishi.

Thay lốp xe Mitsubishi cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe và liên quan đến sự an toàn của tất cả người ngồi trên xe.

Bạn nên thay lốp có chất lượng tốt, đúng chủng loại theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Ngoài ra, thay lốp còn phụ thuộc vào số km đã đi và thời gian sử dụng của lốp.

Theo các chuyên gia về oto, thời điểm thay lốp hợp lý là khoảng từ 3 vạn đến 5 vạn km, tùy điều kiên vận hành. Nếu bạn đi quá ít thì không nên căn cứ vào số km, theo thống kê của các chuyên gia về lốp xe, chiếc lốp xe ở điều kiện bình thường sẽ bị lão hóa sau 5 năm sử dụng, vì vậy, dù chưa tới ngưỡng về km nhưng nếu đi quá 5 năm thì bạn vẫn phải thay lốp để đảm bảo an toàn.

Khi chiếc xe Mitsubishi của bạn chẳng may gặp sự cố, hãy đưa xe đến ngay các gara xe uy tín, chất lượng để sửa chữa, bạn nên đến những đại lý chính hãng của xe sửa chữa là tốt nhất. Nếu bạn không am hiểu về nó thì đừng nên cố gắng tự sửa, khiến xe càng hư hỏng nặng hơn thôi.

Khi sử dụng xe, bạn không thể tránh những va chạm làm xước mất lớp sơn bên ngoài. Dù là những xước sơn nhỏ thì bận vẫn nên nhanh chóng sơn lại ngay, vì vết xước đó sẽ nhanh chóng lan rộng hơn là xe  oto Mitsubishi trở nên xấu xí và còn tốn kém nhiều hơn khi sơn lại.

Một điều cũng rất quan trọng là việc kiểm tra xe định kỳ hàng năm.

Các chuyên gia có khuyến cáo là đừng đời đến khi xe hỏng mới đem đi sửa chữa. Việc kiểm tra xe định kỳ sẽ giúp ngăn ngừa và sửa chữa sớm những hỏng hóc.

Việc sửa chữa, lắp đặt, thay thể phụ tùng, bạn nên đến những gara uy tín để lắp đặt các phụ tùng chính hãng. Điều này không những tốt cho xe mà còn tốt cho túi tiền của bạn.

Trên đây là một số điều cần lưu ý với những chủ nhân đang sở hữu xe Mitsubishi mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn đem đến cho bạn. hãy để chiếc xe phục vụ tốt cho gia đình, công việc của bạn.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới